Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ “chăm sóc trẻ an toàn, nuôi dạy trẻ khỏe- ngoan – sáng tạo”

Kính chào Quý Phụ huynh!

Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ xin chân thành cám ơn Quý Phụ huynh đã quan tâm đến trường chúng tôi. Với phương châm “chăm sóc trẻ an toàn, nuôi dạy trẻ khỏe – ngoan – sáng tạo”, chúng tôi xin giới thiệu tới Quý Phụ huynh chương trình mầm non của Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ:
  1. Tọa lạc tại tầng trệt cao ốc Mỹ Long ( đường18, Phường Hiệp Bình Chánh,Quận Thủ Đức. Điện thoại:08 22427068  0989072062  0908800240 ), với không gian thoáng mát, an toàn, sạch sẽ, tiện nghi cùng các trang thiết giáo dục hiện đại.Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ  là một môi trường lý tưởng để các bé vui chơi, học tập.
  2.  Mỗi lớp học không quá 20 bé, giúp các bé có cảm giác thoải mái trong học tập và biết đánh giá khả năng bản thân, để từ đó hình thành nên một nhân cách tuyệt vời dễ hòa nhập vào cuộc sống xã hội sau này.
  3. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non cùng làm việc sát cánh bên nhau sẽ vun đắp cho các bé thái độ học tập tích cực, phát huy óc sáng tạo, biết tôn trọng, yêu thương lẫn nhau, nhằm giúp các em sinh hoạt hòa đồng với bạn bè.
  4. Bảo đảm cung cấp một môi trường học tập an toàn, vui vẻ, hiệu quả cao mà không áp lực căng thẳng cho các bé.
  5. Xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa nhà trường và gia đình. Chúng  tôi sẵn sàng tư vấn, tiếp nhận góp ý, cùng trao đổi với Quý phụ huynh về những vấn đề liên quan đến việc học tập, chăm sóc sức khỏe của các cháu.
Với mục tiêu không ngừng đổi mới, để giúp việc chăm sóc và dạy dỗ các bé đạt kết quả tốt hơn, chúng tôi đang xúc tiến  hợp tác với các trường mầm non hàng đầu trong nước và quốc tế, nhằm kịp thời cung cấp đến Quý phụ huynh các chương trình giáo dục mầm non hoàn hảo nhất trong thời gian sắp tới.
Theo các nhà nghiên cứu giáo dục tại Mỹ, Anh, Úc, khoảng thời gian học mẫu giáo luôn là sự mở đầu cho một nền tảng học tập, làm việc sau này của các cháu.Vì vậy, chương trình học của  Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ chúng tôi, được xây dựng trên cơ sở chắt lọc những tinh hoa của hai nền văn hóa Đông – Tây, mang lại cho các bé những giờ học bổ ích, xây dựng một nền tảng vững chắc giúp các em phát triển hài hòa và toàn diện.
Chúng tôi tin rằng, Quý Phụ huynh sẽ hài lòng khi gửi gắm con em của mình đến trường chúng tôi. Chúng tôi mong muốn sớm được chào đón Quý Phụ huynh cùng các bé đến với Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ. Chúng tôi xin cam kết hết lòng chăm sóc và dạy dỗ các bé, không để Quý phụ huynh thất vọng.
Trân trọng kính chào!
                                                                    Ban giám hiệu Trường Thiên Thần Nhỏ.